TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN KỲ ANH TỔ CHỨC HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH

Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa/phòng cũng như trong bệnh viện đồng thời hướng dẫn giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Chiều ngày 14/9/2023, Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh tổ chức họp Hội đồng người bệnh để lắng nghe, tổng hợp ý kiến người bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh được tốt nhất. Đây là hoạt động thường quy được tổ chức hàng tháng với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”

Tham dự buổi họp Hội đồng người bệnh có bác sĩ CKI Nguyễn Đức Khoa, PGĐ Trung tâm Y tế, phụ trách chuyên môn khối nội viện; Phòng điều dưỡng cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại trung tâm.Bác sỹ Nguyễn Đức Khoa, PGĐ Trung tâm Y tế, phụ trách chuyên môn chủ trì cuộc họp

Tại cuộc họp, Phòng điều dưỡng đã giới thiệu sơ qua quyền lợi và nghĩa vụ của bệnh nhân và người nhà người bệnh nội quy khoa phòng và Trung tâm theo Quy chế trung tâm quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh luôn đề cao sự hài lòng của người bệnh đến khám và điều trị tại trung tâm, đặc biệt Trung tâm rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động. Chính vì vậy trong buổi họp Hội đồng người bệnh, Trung tâm xin ý kiến đóng góp của người bệnh, người nhà người bệnh về tinh thần, thái độ, đón tiếp, khám chữa bệnh của nhân viên Y tế trung tâm.

Các ý kiến đóng góp của quý bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm

Cuộc họp cũng tiếp nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà người bệnh. Đa số người bệnh, người nhà rất hài lòng về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên Y tế và công tác điều trị, công tác vệ sinh buồng bệnh tại Trung tâm; bên cạnh đó người bệnh cũng đề xuất một số nội dung quan trọng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Qua những ý kiến đóng góp đó, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Trung tâm, bác sĩ CKI Nguyễn Đức Khoa, PGĐ, phụ trách chuyên môn gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Trung tâm, những tồn tại mà Trung tâm cần khắc phục kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ đáp ứng sự hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị./.

 

Thu Dung